Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Bạn đã biết Apple sắm doanh nghiệp bảo mật từng tạo phần mềm độc hại thứ 1 trên máy Mac

Nhà nghiên cứu bảo mật Trammell Hudson đã Bật mí tại hội nghị 32C3 diễn ra vào tháng Mười Hai vừa qua rằng Apple có tậu lại nhà hàng bảo mật LegbaCore.

>>> Xem thêm: logo dep

Thương vụ này diễn ra vào tháng Mười Một năm ngoái. nhận dạng thương hiệu cùng thời điểm đấy, Xeno Kovah và Corey Kallenberg, hai nhà sáng lập LegbaCore cũng khẳng định họ đã gia nhập Apple. Một ngày trước đấy, website chính thức của LegbaCore cũng đăng tải thông báo "không chấp nhận đăng ký cho các bạn mới".

LegbaCore đã từng cộng tác với Hudson để tạo Thunderstrike 2, sâu firmware thứ 1 ảnh hưởng đến một vài máy Mac. một vài phần mềm độc hại này ko thể dòng bỏ cho dù Bạn đã cập nhật cho hệ thống. LegbaCore và Hudson đã cảnh báo Apple về Thunderstrike 2. Apple đã làm việc với bản vá lỗi và vừa phát hành vào tháng Một gần đây.

Trên Twitter, Kovah nói rằng Apple có bắt đầu những cuộc thảo luận với LegbaCore sau lúc công ty của ông tư vấn cho Apple về Thunderstrike 2. Apple có đưa ra Một số kế hoạch thông minh và cuối cộng hai thiết kế logo hà nội nhà sáng lập LegbaCore đã đồng ý "bán mình".

LegbaCore thực tế là một công ty tư vấn bảo mật và không sở hữu bất kỳ một kỹ thuật cụ thể nào. có thể, Apple sẽ tiêu dùng tài năng của để giúp cải thiện và nâng cao tính bảo mật thiết kế logo hà nội thiet ke tem cho một số phần mềm trong vài sản phẩm tương lai của doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét