Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Bật mí Content curation-xu hướng kinh doanh mới bạn bắt buộc biết

Nội dung tự sáng tác nếu được duy trì đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ rất hữu ích cho một vài nỗ lực buôn bán của doanh nghiệp. Tuy nhiên,thiết kế thương hiệu đây chẳng hề là cách duy nhất và thực sự cần thiết cho rất nhiều tổ chức. vài nhà khiến cho buôn bán (marketer) tiên tiến đang tạo ra một xu thế làm cho kinh doanh mới - content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).

phương thức hoạt động của content curation là lựa chọn thông tin, biên tập và xây dựng một số nội dung bài viết mới dựa trên các nguồn thông tin có sẵn.
Theo ấy, người viết lựa chọn các nguồn thông tin sẵn có, bố trí trên một bài viết về cộng một chủ đề hoặc thành đa dạng chủ đề khác nhau trên blog, xuất bản bài viết và thực hiện chia sẻ bài viết ấy trên các mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter, Slideshare…
khi tiến hành một cách thức khéo léo,thiet ke logo doanh nghiep content curation là một bí quyết để tổng hợp và chia sẻ những quan điểm và góc nhìn của rộng rãi người theo một phương thức lý tưởng. một số thiết kế logo công ty nội dung mới mẻ này khác biệt ở chỗ nó có thêm các giá trị và sự đúc rút riêng của người viết. Tận dụng hiệu quả content curation, vài siêu thị tạo cho mình hình ảnh của một nhà lãnh đạo tư tưởng với chuyên môn đỉnh cao.
Một điều tra gần đây của Curata (trang web hỗ trợ chọn lọc và sáng tạo nội dung), 95% marketer được hỏi cho biết họ có chia sẻ nội dung của những tổ chức khác. gần như vài marketer dành gần như thời gian và công sức để tập trung vào việc chọn lọc và tổng hợp thông tin. Và dưới đây là những Từ đâu chính:
Tạo dựng hình ảnh lãnh đạo tư tưởng
xu hướng kinh doanh mới ko có chỗ cho vài nhà điều hành thiếu sáng tạo. Ở thời đại bùng nổ thông tin, mỗi tập đoàn đều yêu cầu duy trì hình ảnh là một tổ chức hoạt động dựa trên thông tin, và định hình bản thân là một nhà lãnh đạo tư tưởng. Để khiến được điều này, mỗi cá nhân trước hết phải chứng minh những nhận định của bản thân là dựa trên những nguồn thông tin đáng tin cậy. một vài nội dung tự sáng tác ko thể tự chứng minh cho chính nó cũng như không thể khiến tập đoàn vươn lên là một tổ chức lãnh đạo tư tưởng.
Với việc tiếp thu và chia sẻ thiết kế profile vài nguồn thông tin, một số công ty tự đặt mình ở vị trí dẫn đầu xu thế, tạo yêu cầu ảnh hưởng cho gần như lĩnh vực. Sự chọn lọc và dùng thông tin đem lại cho tập đoàn cơ hội hợp tác với phổ biến đối tượng, gia nâng cao các mối quan hệ và xây dựng hình ảnh nhà lãnh đạo thực thụ.
tăng tỷ lệ hiển thị, tiếp cận và gắn kết
Để có được mạng lưới quý khách phát triển và trung thành, siêu thị yêu cầu tận dụng được những nguồn lực đáng giá. Tuy nhiên, hơn 64% một vài marketer vẫn gặp cạnh tranh trong việc tạo bắt buộc những thông tin thực sự giá trị để đạt được mục đích này.
Một trong vài cách thức phải chăng nhất để gia tăng tỷ lệ tiếp cận (reach) và gắn kết (engagement) trên một vài kênh truyền thông xã hội là chia sẻ các bài viết có liên quan và ưa thích với thị hiếu. đó là một số nội dung mà người đọc thực sự lưu ý, chủ động tìm kiếm và muốn hấp thu. Ví dụ, chia sẻ các video là phương thức làm hiệu quả trong content curation. những post có kết hợp với video sẽ tạo ra phổ biến lượt click hơn gấp 3 lần so với các post chỉ có chữ không.
Tóm lại, một trong vài Từ đâu chính làm bạn cần đầu tư vào content buôn bán ngay từ đầu là bạn có thể dẫn dắt một vài chủ đề bàn luận về một số vấn đề được một vài followers (người theo dõi) và bạn bè để ý. Và chia sẻ những câu chuyện hay là một phương pháp hữu hiệu để đạt được mục tiêu đó.
Tiết kiệm thời gian và tầm giá
Thật khó có thể sáng tạo một vài nội dung độc đáo trường hợp không được đầu tư đủ một vài tài liệu và thông tin cần thiết. Theo một điều tra gần đây của trang buôn bán Professionals, sắp một nửa một số marketers được hỏi thừa nhận rằng họ khó có thể sáng tạo được nội dung bởi tổ chức của họ không chia sẻ đủ một số thông tin cần phải có.
Sáng tạo các nội dung mới một mẹo đều đặn là một thách thức đối với đông đảo một vài siêu thị.logo thuong hieu sử dụng vài tài liệu sẵn có giúp giảm bớt gánh nặng công việc và giúp định vị các mối chú ý thật sự của một vài đối tượng mục tiêu.
Đẩy mạnh làm cho SEO
ngày nay, sự hiện diện trên môi trường trực tuyến là yếu tố quan trọng quyết định thành công của một siêu thị. SEO hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization - SEO) chịu sự chi phối của khá phổ biến yếu tố, bao gồm sự cân bằng giữa vài nội dung curation và một số nội dung tùy chỉnh chất lượng cao trên các website, blog, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác.
Theo điều tra, hơn 50% người được hỏi cho rằng một số nội dung curation làm cho gia nâng cao đồ vật hạng tìm kiếm của họ cũng như lưu lượng truy cập trang web.
Cũng cần chú ý rằng curation thường chỉ có hiệu quả lúc được quản lý phải chăng. Ví dụ, nội dung do người mua tạo ra là một trong một vài hình thức rẻ nhất của curation giúp gia tăng hiệu quả tích cực của Seo, nội dung ấy bao gồm video, hình ảnh, đánh giá và một vài tài liệu bằng văn bản.
Cải thiện tương tác truyền thông xã hội
mẹo mà những nhãn hiệu truyền thông trên một vài trang mạng xã hội cực kỳ khác so với khi họ sử dụng email, sách trắng (white paper) hay vài kênh khác. Một thông tin đơn nhất là ko đủ cho mạng xã hội. Vài content marketer dùng "quy tắc số ba" để tối ưu hóa hiệu quả của các xuất bản (post).
Quy tắc này chia tách nội dung theo ba cách:logo đẹp thông tin hoặc thông báo ưu đãi sản phẩm/dịch vụ; một vài câu chuyện cá nhân, tương tác, dựng thương hiệu; và chia sẻ thông tin từ một số nguồn khác. chi tiết cuối cộng và ko thấp phần quan trọng của quy tắc này là truyền bá những nội dung chuyên sâu và có giá trị trong lĩnh vực chuyên môn với những người không kết nối với nhãn hiệu.
Việc làm trên là đặc biệt quan trọng bởi nó cho thấy bạn thật sự nghiêm túc với vài gì mình chia sẻ chứ ko chỉ nhìn vào mẫu lợi trước mắt mà “bán đứng” các bạn.
vài marketer đang gặp cần một số áp lực ko nhỏ trong việc sáng tạo ra vài nội dung độc đáo. Curation cho phép phổ biến công ty tự tạo buộc phải một vài nội dung chất lượng cao, dễ chia sẻ đồng thời cải thiện sự tương tác xã hội và loại bỏ vài tầm giá liên quan đến việc sáng tạo một vài nội dung từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét