Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Tiết lộ về nhãn hàng cá nhân mà bạn bắt buộc biết

thương hiệu cá nhân không hề là sản phẩm của truyền thông được " vẽ ra và đánh bóng " trong Vài ngày; mà là hàng chục ngàn giờ " tôi luyện trong lửa thép ".

THS. Đặng Thanh Vân

>>> Xem thêm: bo nhan dien thuong hieu dep

THS. Đặng Thanh Vân

Trong một ngày, một số vấn đề về nhãn hiệu và định vị nhãn hiệu cá nhân đã được Vân và thiết kế logo công ty anh Đức Sơn cộng với những thành viên tham dự mổ xẻ, trao đổi và khiến cho rõ; bao gồm 3 chủ đề chính:

A – phương pháp định vị nhãn hiệu cá nhân:
– nhãn hàng cá nhân, được cả 2 diễn nhái cộng chung quan điểm, đó là một vài LIÊN TƯỞNG KHẮC SÂU TRONG TÂM TRÍ quý khách MỤC TIÊU (của bạn)

Để thành lập cá nhân, buộc phải trả lời các câu hỏi cụ thể như sau:

+ Niềm say mê của bạn?
+ Năng khiếu của bạn?
+ Ai là công chúng mục tiêu của bạn?
+ Điểm khác biệt?
+ Giá trị mà bạn mang đến cho công chúng/xã hội?

B – những NGUYÊN TẮC định vị nhãn hàng thiết kế profile cho bản thân?
Theo ông Nguyễn Đức Sơn và bà Đặng Thanh Vân, có 7 nguyên tắc cơ bản để một người bình thường có thể định vị được thương hiệu cho bản thân đấy là:

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi
2. Xác định rõ phân khúc khách hàng mục tiêu
3. thời trang riêng của bạn
4. tiêu dùng tất cả năng khiếu mà bạn có
5. Luôn là chính mình
6. Kiên định với mục tiêu đã chọn
7. vươn lên là người duy nhất/ người mạnh nhất trong phạm vi mục tiêu đã lựa chọn.

11059607_10204556787546383_8348519266364639689_n

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi: là nhắc cả khi bạn có khả năng ở phổ biến lĩnh vực thì chỉ yêu cầu đầu tư thời gian, tâm huyết cho một lĩnh vực nhất định mà ở đó bạn là người giỏi nhất.

2. Xác định rõ phân khúc các bạn mục tiêu: Bạn không thể chú ý tới đông đảo gần như người, cuối cùng bạn sẽ không để ý được ai cả, bạn nên biết chọn lọc đâu là quý khách trọng tâm để thuyết phục và tạo dấu ấn. Giữ được khách lâu năm khó hơn phần lớn so với việc giữ được số lượng khách đông, đấy là bài toán chẳng phải công ty nào cũng giải quyết được.

3. bắt mắt của riêng bạn – giả dụ ko có sự tha hồ và tự nhiên trong nhãn hàng cá nhân thì nhãn hàng cá nhân đấy sẽ không tồn tại được lâu dài. đề nghị căn nguyên từ chính bản thân mình, do chính thực lực mình khiến cho ra mới tạo được sự bền vững.

4. dùng gần như năng khiếu mà bạn có : Khả năng ngôn ngữ viết cần hài hòa được với hình ảnh, hãy biến hình ảnh trở thành công cụ đắc lực cho việc chuyền tải nội dung. Người ta chỉ ghi nhớ một vài gì ấn tượng và hình ảnh là chi tiết dễ tạo dấu ấn cho người được chuyền tải, hãy tận dụng điều ấy để tạo ra sự khác biệt.

5. Luôn là chính mình , không vay mượn của bất cứ ai đó là điều quan trọng, vì nhãn hiệu là tạo lên dấu ấn cho chính bản thân bạn, ko ai có thể thay thế. Và chỉ có cách thức luôn là chính mình thì đam mê của bạn mới kiên định, sự khác biệt của bạn mới tồn tại được lâu dài.

6. Kiên định với mục tiêu đã chọn: Sau lúc đã lựa chọn được niềm đam mê, sở thích hoặc xác định con đường phát triển năng lực cốt lõi của bản thân, bạn yêu cầu kiên định và kiên tâm với mục tiêu ấy trong suốt chặng đường đời. nhãn hàng cá nhân chẳng phải là sản phẩm của truyền thông được "vẽ ra và đánh bóng" trong Một số ngày; mà là hàng chục ngàn giờ "tôi luyện trong lửa thép".

7. vươn lên là người mạnh nhất/ chuyên nghiệp nhất/ duy nhất: hài hòa sáng tạo vài "điểm tương đồng" trong tâm trí khách hàng để tạo thành một định vị độc đáo và khác biệt. Tập trung trau dồi sự khác biệt đó trong đa dạng năm, tôi luyện nó qua lửa để ĐỊnh vị ấy trở thành DUY NHẤT. Thông điệp thiet ke logo doanh nghiep hợp lý này ko chỉ đúng với nhãn hiệu cá nhân, mà còn đúng với nhãn hàng doanh nghiệp. Mô hình định vị kiểu mạng nhện đã được ThS. Đặng Thanh Vân xây dựng giúp chúng ta hiểu rõ hơn tuyệt chiêu định vị cực thú vị này.

C – QUY TRÌNH ĐỊNH VỊ thương hiệu
Trong phần 2 của buổi thuyết trình, ThS. Đặng Thanh Vân đã chia sẻ tiếp Quy trình định vị thương hiệu như sau:

1 . Xây dựng triết lý nhãn hiệu cá nhân bao gồm vài nội dung: mê say / Năng lực cá nhân/ Năng khiếu / Phạm vi dùng cho / Điểm khác biệt bền vững / Giá trị mang lại cho xã hội
(Các điểm này đã được Ông Đức Sơn hướng dẫn kỹ trong phần 1 của buổi thuyết trình)

2. Xây dựng Profile cá nhân, ko chỉ trên giấy, mà ở trên số đông một số kênh truyền thông xã hội mà bạn có thể. Profile cá nhân bao gồm: Hình ảnh (avatar), cá tính, sở thích, và triết lý thương hiệu.
Liên tục cập nhật tin tức cho các kênh truyền thông của bạn, mục tiêu cuối cộng là tên của bạn đề nghị xuất hiện 7/10 kết quả tìm kiếm ở trang 1 của công cụ google.

3 . Truyền thông thương hiệu: tiêu dùng đa số khả năng bạn có như Viết văn, khiến thơ, hành động, hát, vẽ… để nêu bật được triết lý thương hiệu của bạn.

4. Teamwork. ThS. Đặng Thanh Vân nhấn mạnh, không thể thành công giả dụ thiếu đi Teamwork. Hãy chọn một vài người có điểm cộng khác với bạn để lập ra teamwork của bạn, Giúp nhau cùng trở thành người nhiều năm kinh nghiệm nhất trên thị trường và trong tâm trí công chúng mục tiêu.

Một phần nội dung đặc trưng thú vị khác đã được chia sẻ tích cực từ những thành viên tham dự và sự giải đáp từ vài chuyên gia của buổi thuyết trình là Chủ đề nhãn hiệu cá nhân và nhãn hàng Doanh nghiệp/Tổ chức – thành lập nào trước?

Thành công của buổi thuyết trình là logo đẹp tổng hòa bởi sự tham gia siêu cute và nhiệt huyết của hơn 800 thành viên đến từ một vài nhà hàng và sinh viên, những học viên của

0 nhận xét:

Đăng nhận xét