Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Mọi người đã rõ tác dụng siêu hiệu quả của các màu nóng trong thiết kế thương hiệu

Màu nóng thường là một số gam màu nổi, thiết kế logo đem đến sự mạnh mẽ, tươi vui hay quyến rũ. Mỗi gam màu nóng mang lại cảm giác tâm lí khác nhau, thiết kế nhãn hiệu có ý nghĩa khác nhau. Hãy cộng nhau Tiết lộ công dụng thần thánh của màu nóng trong thiết kế nhãn hiệu.

  1. Màu đỏ:

Màu đỏ theo quan niệm ở phương đông và phương tây siêu khác nhau. Ở phương Đông, người ta xem màu đỏ đem lại mai mắn, thiết kế profile hạnh phúc và phước lành thì ở phương Tây, màu đỏ rất ít được chú ý vì nó được xem là màu của sự giận dữ, nguy hiểm, chết chóc và nợ nần. vì thế, việc lựa chọn màu đỏ để tể hiện thương hiệu là cực kỳ khó khăn. Tuy nghiên, màu đỏ thể hiện sự quyến rũ và nhiệt huyết, thiết kế catalogue nó kích thích tuyến yên và khiến cho tăng nhịp tim, bởi thế, việc lựa chọn màu đỏ cho thương hiệu là sự lựa chọn táo bạo.

Ví dụ: Coca-cola tiêu dùng màu đỏ thành công trong việc tạo dựng thương hiệu lúc hài hòa với màu trắng,tạo sự hài hòa.

cong-dung-than-thanh-cua-mau-nong-trong-thiet-ke-thuong-hieu

thiết kế logo

  1. Màu cam:

Màu cam tạo cảm giác thân thiện, vui nhộn và vui tươi, thiết kế brochure rất yêu thích trong việc hấp dẫn trẻ em. Có nhiều nhãn hiệu đã dùng màu cam thành công.

Ví dụ: doanh nghiệp smartphone Orange sử dụng chính màu sắc và tên của màu sắc cho thương hiệu của mình, điều này đã tạo phải thiết kế poster sự quan tâm và hạn chế đụng hàng với những doanh nghiệp khác.

Hay thương hiệu EasyGroup – hãng hàng không giá phải chăng easy Jet gây sự sử dụng rộng rãi và nét ấn tượng lúc tiêu dùng màu cam bao trùm gần như toàn bộ vật dụng.

thiet ke thuong hieu

  1. Màu Vàng:

Tạo sự tích cực, thiết kế showroom có nguồn năng lượng nhiệt huyết và rất bắt mắt, màu vàng cũng được để ý cho việc thiết kế, tạo dựng thương hiệu.

Ví dụ: Màu vàng của nhãn hàng Veuve Clicquot-sang trọng và đẳng cấp.

Màu nóng là vài màu mạnh mẽ,lựa chọn thiết kế bao bì màu nóng đôi lúc là lựa chọn táo bạo nhưng cũng mang đa dạng thành công vì sự ấn tượng, kích thích tuyệt vời.

thiet ke logo cong ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét