Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Tìm hiểu Top 7 xu hướng tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm sau

những ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong một vài hành trình thú vị cho một vài ai luôn muốn vượt lênxu hướng tiên tiến. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, các công ty mới, và sở thích của khách hàng mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu hướng để khó khăn hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong khi vài người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm logic cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. quảng cáo video.

>>> Read more: thiết kế profile

PR video là chắc chắn ko không hề là một hình thứcmới, với các kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã cung cấp tùy chọn quảng bá video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cộng cũng nhận PR video trênGoogle SERPs. đấy là một dấu hiệu cho thấy các bạn đang ngày càng trở thành chấp nhận những quảng cáo video trực tuyến, và khi xu hướng này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm rộng rãi chiếc hình quảng cáo video xuất hiện ở một vài nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, các khả năng hầu như vô hạn.

2. App mang đến sự bùng nổ của một số ứng dụng.



Google đã cung ứng ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho những ứng dụng vươn lên là phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm một số chủ siêu thị nhận ra rộng rãi hơn vài lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được seo hóa cho hấp dẫn cho khán kém chất lượng điện thoại thông minh, cũng như thuận tiện cho người mua điện thoại, nhưng ngay sau ấy, Apps còn đem đến phổ biến hơn thế. Appscó thể làm tất cả phần lớn vật dụng mà vài trang web có thể, trừ trực quan hơn, lợi ích, mẹo tiếp cận. Và trong Một vài năm đến, Apps sẽhoàn toàn thay thế một vài trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ vài chủ sở hữu công ty.

3. smartphone sẽ hoàn toàn chiếm ưu điểm laptop để bàn.


>>> Tin liên quan: thiet ke brochure
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với di động. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập smartphone trong những tháng cuối năm 2014đã vượt qua máy tính xách tay để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm siêu thị nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để chiếc bỏ dần một vài trang web không được tối ưu hóa cho smartphone. Như vậy, chúng ta ko thiết yếu một trang web được Seo hóa với laptop để bàn, mà cần thêm vào một phiên bản di động bởi theo Google, một trang web điện thoại di động mà không nên có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền logic dựa trên di động tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng bá




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược vô cùng nhiều để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của một vài PDAsẽ SEO hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin marketing của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ cần vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. khoa học Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiet ke logo ha noi


Cơ hội của IOT là vô cùng lớn lớn
IOT được nhiều chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network phương thức đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, tăng trưởng 46% so với 7% lớn mạnh của mọi vài chiếc đầu tư khác. nhà hàng Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm tới vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã nói rằng hồi hơn 20 năm trước khi ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự đoán là sẽ không bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với người dùng và bán sản phẩm của họ một cách linh hoạt, giúp người dùng nắm rõ sản phẩm bắt buộc mua, cũng như khả năng thanh toán của nó một mẹo nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu công nghệ mới
Wearable devices là một số đồ vật công nghệ có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp một vài kỹ thuật hỗ trợ cho người đeo. giả dụ bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm công nghệ MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề nổi bật nhất của triễn lãm này thì những trang bị có thể đeo được. Điều đó đã cho thấy sự hình thành một trào lưu khoa học mới, và cũng chứng tỏ một cuộc khó khăn mới giữa một số hãng công nghệ. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét