Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Tìm hiểu tầm giá của các logo nức danh

Logo tập đoàn tài chính New Zealand Banking giá : $15,000,000
Logo của ANZ đã được thiết kế lại và năm 2009.

Logo của microblog Twitter giá: $15
Logo Twitter đã được thiết kế bởi Simon Oxley in 2009. Là một hình stock được rao bán trên mạng sau đó được Twitter tậu lại. Vào đầu năm nay logo này đã được mẫu mã lại.

Logo Accenture giá: 100.000.000 USD (Chi phí khủng ! – LNV )

Logo mới doanh nghiệp Accenture được bề ngoài bởi Landor Associates năm 2000.

Logo BBC giá : 1.800.000 USD
Logo BBC được kiểu dáng năm 1997.

công ty dầu khí British Petrol (BP) giá : 211.000.000 USD (wow ! con số ko tưởng nổi một logo đắt giá với giá tiền 211 triệu USD )
Logo BP được thiết kế lại năm 2008 nhằm khôi phục lại hình ảnh tập đoàn này sau vụ tràn dầu nghiêm trọng trước đấy đã khiến hoen ố hình ảnh doanh nghiệp.

Logo Coca-Cola logo giá : $ 0

Điều đáng bất ngờ là logoCoca-Cola nổi tiếng này đã được tạo ra bởi hai nhân viên kế toán John Pemberton, Frank Mason Robinson, vào năm 1885. Robinson đã đưa ra tên và thiết kế cái chữ đặc thù của logo. Spencerian Script là kiểu chử rất đa dạng vào thời điểm đấy.

Logo Enron giá : 33.000 USD
Logo Enron logo được kiểu dáng bởi nhà thiết kế logo nổi danh Paul Rand năm 1990 .

Logo Pepsi giá : 1.000.000 USD

Logo mới của Pepsi được bề ngoài bởi nhà hàng Arnell trong năm 2008. các giá tiền được liệt kê bao gồm một gói thành lập hoàn thiện.

Logo Glasgow 2014 giá : $ 95.000

Biểu tượngGlasgow 2014 được mẫu mã bởi Marque Agencye và tầm giá này chỉ bao gồm các mẫu mã logo.

Logo Google giá: $ 0

những logo của Google ban đầu được thiết kế vào năm 1998 bởi Sergey Brin, một trong những người sáng lập Google trong GIMP. Sau đấy nó đã được điều chỉnh phổ biến lần nhưng concept ban đầu được giữ nguyên.

Logo Olympics London 2012 giá :625.000 USD
Logo thế vận hôi Olympics 2012 được thiết kế bởi Wolff Ollins in 2007. Một trong những logo bị che rộng rãi nhất năm nay.

Logo City of Melbourne giá: 625.000 USD

Logo City of Melbourne mẫu mã bởi Landor Associates năm 2009.

Logo Nike giá : $ 35

logo của Nike được ngoại hình bởi Carolyn Davidson năm 1975. Giá chỉ bao gồm mẫu mã logo về sau đã được kiểu dáng lại nhưng concept ban đầu giống như trong giả dụ của Google và Coca-Cola đã được lưu giữ nguyên vẹn. Nike đã tặng 500 cổ phiếu cho những nhà thiet ke logo, mà hiện tại trị giá trên $ 600.000.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét