Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Tìm hiểu nhãn hiệu LENOVO



>>> Bạn có biết: thiết kế catalog chuyên nghiệp
Trong một thị trường công nghệ liên tục thay đổi, nhãn hiệu Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." những nhà lãnh đạo công nghệ toàn cầu công bố một nền tảng nhãn hàng mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một siêu thị khoa học phổ biến 46 tỷ USD. Tính tới tháng 8 năm 2015, Lenovo là số một về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí trang bị ba trong doanh sáchbán máy tính xách tay bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính đến tháng 9 năm 2015, siêu thị đã vươn lên là công ty smartphone to thiết bị tư trên thế giới, tập trungsức mạnh buôn bán vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, kết hợp với sự tín nhiệm nâng cao trong thị trường máy chủ nhà hàng sau lúc tậu lại công ty buôn bán máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí tăng trưởng có tính cạnh tranh mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm gần đây trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang chuyển động về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng đến trở nên công ty kếtnốicác thiết bị và những cộng đồng. Điều này bao gồm bước đột phá tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho một vài kết nối đáng tin cậy và phổ biến khiến cho vài trang bị phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiết kế profile
Với sự phổ biến chưa từng có của các doanh nghiệp trên thị trường và một bản sắc nhãn hàng thống nhất kỹ thuật toàn cầu kể lên phương châm kinh doanh của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp tập đoàn này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của vài nhãn hiệu khoa học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét