Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Mách nhỏ 3 xu thế marketing vào năm sau và xa hơn nữa

1. công nghệ bùng phát


>>> Xme thêm: logo dep
Theo tiên đề máy tính nổi danh được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán tăng gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng đề cập từ giữa một số năm 1960, mặc dù vài nhà nghiên cứu đã bắt đầu tới chỗ chống lại giới hạn vật lý có thể. kể bí quyết khác, kỹ thuật điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
nếu không có gì khác, chúng ta sẽ thấy nhiều ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với vài tính năng và tùy chọn mới. vững chắc, các bạn sẽ tìm thấy các phương thức mới để hỗ trợ những tùy chọn Office, tăng năng suất của họ, làm cho công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra một vài bí quyết hoàn toàn mới để khiến cho việc.

2. Truyền thông hội tụ



bây giờ, điện thoại thông minh không phải chỉ là smartphone, chúng là máy tính xách tay cầm tay, là lap cầm tay, bạn có thể tiêu dùng để kiểm tra email và khiến việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và cung ứng sang một vài định dạng và một số máy khác. cùng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, phổ biến cơ sở thương mại, thư viện và các nơi cung ứng miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã vươn lên là tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
giả dụ bạn là một nhà marketing tài ban, bạn hãy tận dụng nó phát triển thành xu thế lớn mạnh chiến lược kinh doanh của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm người mua Millennials


>>> Tin mới: thiết kế logo doanh nghiệp
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ tiêu dùng để chỉ thế hệ thứ nhất lớn lên cộng những phương tiện truyền thông xã hội. Đây là vài người đang to lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi làm được năm mười năm.
không giống như các thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận phổ biến hơn với khoa học và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng làm cho các nhãn hàng vươn lên là gần gũi với họ hơn.
một số nhãn hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng lôi kéo sự lưu ý của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers nên nên điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, ấy là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: thiet ke logo thuong hieu Một xu thế vừa rồi được Millennials sử dụng rộng rãi đó là thông tin có thể được tiếp cận thứ điện thoại di động. Một trang web ko được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận khách hàng. Điều này quan trọng đến mức vừa qua, Google đã nên cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ thiết bị bậc của những trang web không hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét