Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

một vài lầm tưởng bạn cần chú ý khi quảng bá trên Google


quảng bá Google Adwords là một ngành còn tương đối mới tại Việt Nam bắt buộc có không ít nhà hàng đã mắc nên sai lầm lúc sử dụng PR trên Google khiến cho rộng rãi người nhận định PR Google Adwords không thực sự đem lại hiệu quả. Thậm chí có phổ biến doanh nghiệp còn tẩy chay quảng bá Google do bị rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".


Dưới đây Vietads xin gửi đến người mua 5 lầm tưởng bạn phải ưa chuộng lúc PR trên Google mà bạn hay mắc phải: 1. Tự đăng kí quảng cáo với Google để tiết kiệm giá tiền Bất kì ai cũng có thể đăng một PR trên Google. Chỉ bắt buộc tạo một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dàng xuất ngày nay phần "liên kết được tài trợ" của Google. Chính vì sự đơn giản và lợi ích đó,có toàn bộ tập đoàn tự đăng kí cho mình một tài khoản quảng bá mà không thông qua các đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc khiến cho quảng bá Google cũng đòi hỏi một số hiểu biết căn bản về ngành này.
Chất lượng quảng bá Google phụ thuộc vào link đích của sản phẩm, độ liên quan của từ khóa – lời quảng bá – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì tầm giá cho quảng cáo Google càng tốt. Đa phần các bạn không chuyên cần ko biết cách để seo một PR nhằm giảm thiểu chi phí một phương pháp tối đa. bởi thế họ vẫn bắt buộc chịu một mức tầm giá khá cao nhưng lại không có được một quảng cáo Google chất lượng tốt. Lời khuyên: Bạn hãy tìm tới một chuyên gia quảng bá Google Adwords hoặc một đại lý có uy tín trong ngành. những người luôn biết phương pháp SEO thấp nhất cho quảng cáo của bạn. 2. Bạn nên tìm đến những đại lý có giá thấp Thông thường, giá cho một click tại thị trường Việt Nam từ 1.600đ tới 2000đ. đấy là một mức giá tương đối tuyệt vời. hiện tại có một số đại lý chào giá tương đối thấp. Khoảng 1200đ tới 1500đ. Tuy nhiên những đơn vị này thường không đảm bảo chất lượng quảng bá như đúng cam kết khiến công ty bị rơi vào tâm lý hoài nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì những lời hứa hão. Điều này có vẻ như mâu thuẫn với lầm tưởng thứ 1. Vì chất lượng PR Google Adwords càng cao thì tầm giá trả cho một click càng phải chăng. Điều đó là hoàn toàn đúng. Nhưng "thấp" ở đây cũng có một ngưỡng nhất định. giả dụ giá thành chào giá thấp hơn ngưỡng ấy, bạn nên nên xem xét lại đơn vị cung cấp PR để tránh tình trạng vì "ham rẻ" mà tậu nên "hàng rởm". Lời khuyên: Một quảng bá Google rẻ là một PR có lời PR sát nhất với từ khóa, có số đông các tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, dòng liên hệ, điện thoại di động, tần suất xuất bây giờ vị trí VIP (trên cùng bên trái màn hình) cao… Hãy xem đơn vị phân phối quảng bá cho bạn có thể làm được các điều ấy hay không bằng phương thức xem các quảng cáo họ đang làm cho với chính những các bạn của họ. 3. Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa Từ khóa là khía cạnh sống còn trong một chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn tới sự thất bại trong phần lớn chiến dịch. những các bạn quảng cáo Google Adwords thiếu kinh nghiệm thường thích tiêu dùng những từ khóa hơi chung chung và cho rằng các từ khóa càng ngắn,càng chung chung thì càng bao quát được thị trường. Trên thực tế chúng ta phải đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa. giả dụ bạn muốn mua một chiếc điện thoại di động. Hẳn bạn phải định hình là mình muốn mua một dòng di động Nokia hay một mẫu Samsung. vì vậy thay vì một từ khóa tương đối chung là "dien thoai di dong " thì bạn buộc phải chọn một từ cụ thể như "dien thoai nokia". Và cũng ko cần chỉ dùng từ khóa "samsung" khi muốn PR một mẫu di động của hãng này vì người tìm "samsung" có thể đang có nhu cầu mua máy giặt Samsung hay tivi Samsung hoặc đơn thuần là chỉ muốn tiết lộ về nhãn hiệu Samsung. 4. Nhầm lẫn giữa PR Google và kết quả tìm kiếm khi không Có phổ biến người ko phân biệt đâu là một PR Googe Adwords, đâu là Website nằm trong kết quả tìm kiếm tự nhiên. khi bạn sử dụng PR Google, Website hoặc Page trong Website của bạn sẽ hiển thị trong phần liên kết được tài trợ của Google (bên buộc phải hoặc trên cộng bên trái màn hình) với một số từ khóa nhất định. Có các website ko buộc phải quảng cáo Googe Adwords vẫn xuất hiện tại những vị trí cao trong trang nhất. đấy là kết quả của quá trình SEO (Search Engine Optimize – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Lời khuyên: khách hàng buộc phải xác định điều phải nhất đấy là uy tín, nhãn hiệu, tăng doanh thu hay chiến lược cho từng công đoạn của bạn là gì để có ý kiến đúng đắn nhất từ các nhà tư vấn. lúc xác định được điều ấy,bạn sẽ biết được website của mình buộc phải tiêu dùng quảng cáo Googe Adwords hay buộc phải có sự giúp đỡ của các chuyên gia Seo. 5. Phó mặc gần như thiết bị cho nhà PR Bạn bỏ ra một khoản tiền hàng tháng và giao gần như thiết bị cho tập đoàn phân phối PR. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kí tên vào bản hợp đồng và trả tiền đều đặn để duy trì quảng cáo?
Thật sai lầm khi "đem con bỏ chợ " như vậy. PR trực tuyến đề cập chung và PR tìm kiếm nói riêng đòi hỏi buộc phải có sự tương tác giữa đơn vị phân phối PR và nhà hàng. Đơn vị PR tư vấn và thực hiện chiến dịch. siêu thị sản xuất thông tin, sửa đổi nội dung website ( khi cần) và giám sát chiến dịch. đó là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để PR Googe Adwords có chất lượng thấp nhất, tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch quảng cáo. Lời khuyên: Hãy coi đơn vị cung ứng quảng cáo Googe Adwords như những người bạn. Bạn buộc phải tạo điều kiện và đáp ứng các đề nghị họ đưa ra. Vì các bắt buộc đấy của họ chính là "liều thuốc" phải chăng nhất cho "đứa con" của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét