Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

6 lời khuyên về thiết kế Logo hiệu quả

Tạo logo siêu thị của bạn ko phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nó cần đề cập lên được hình ảnh tập đoàn của bạn. Đối với điều này, chính là để hạn chế vài sai lầm kinh điển của thiết kế logo.Tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn chế tạo cho bạn một loại nhìn tổng quan về việc tạo logo.Tìm kiếm để giảm thiểu các sai lầm phổ biến thiết kế logo?
Hình ảnh là nữ hoàng.
logo-hinh-anh-la-nu-hoang
>>> Xem thêm: logo thương hiệu
Hình ảnh là vô cùng quan trọng để lựa chọn phần mềm thích hợp với hình ảnh vector. ko ai thích hình ảnh pixel, đặc biệt là đối với các logo doanh nghiệp, nhưng nó thường được tiêu dùng trong những nếu xấu lúc cái hình ảnh được lựa chọn.

cái hình tiêu chuẩn?
thiet-ke-logo-chuyen-nghiep
Vector hình ảnh. cái hình ảnh này là đồng nghĩa với sự đồng bộ với rất nhiều một số chiếc hình ảnh khác. Hơn nữa, nó được phổ biến như Adobe Illustrator và Corel Draw.

Tôi bắt buộc hạn chế các gì?
Athe raster hình ảnh. Thường được gọi là ảnh bitmap, chúng được dựa trên những điểm ảnh. Bạn có thể tìm thấy chúng trong Adobe Photoshop.

Tính nhất quán là vô cùng quan trọng: logo của bạn phải luôn luôn có chất lượng như nhau, bất nhắc kích thước như thế nào. Đối với điều này, không có gì phải chăng hơn là hình ảnh vector.

Logo này nói với tôi điều gì đó …
cong-ty-thiet-ke-logo
>>> Tin liên quan: thiết kế bao bì Hãy kiên cố rằng logo của bạn là duy nhất và không giống ai! Việc sử dụng một logo từ kho dữ liệu hình ảnh có thể gây cần hậu quả pháp lý, bởi vấn đề thực tế là bạn có thể chọn một logo đã được tiêu dùng bởi người khác. Để hạn chế điều này, logo yêu cầu được chứng nhận cấp phép là duy nhất cho bạn, và nhà hàng của bạn.

Thiết kế từ những điều cơ bản.
Hãy chắc chắn rằng trước tiên tìm thấy một thiết kế đơn giản và dễ dàng nhận diện nhãn hàng của bạn. Cuối cùng là việc giữ bố cục màu sắc cho thật kết hợp, sau ấy khiến cho một bài kiểm tra màu sắc với thiết kế của bạn để xem chúng đã ưng ý hay chưa. giả dụ chưa được chúng ta cần thay đổi thiết kế, thông điệp và hình ảnh của nhãn hàng của bạn.

Hãy quên đi chữ "Comic Sans MS".
font-comic

lúc thiết kế logo, lựa chọn font chữ là một quyết định quan trọng. Thật vậy, Logo truyền năng lượng và bắt mắt cho doanh nghiệp của bạn, vì vậy tầm quan trọng của nó là siêu to. Font chữ yêu cầu viết một phương pháp rõ ràng và gọn gàng.

Vì sao không sao chép một chút ý tưởng …

logo-giong-nhau
>>>Có thể bạn quna tâm: thiết kế profile công ty
… Một chút ý tưởng là điều ko thể chấp nhận được. Đây là một sai lầm lớn. Sao chép vào ko tạo ra sự khác biệt ko phải là một điều rẻ trong thế giới nhiều năm kinh nghiệm. Tái tiêu dùng thiết kế của người khác có thể gây ra cho bạn rộng rãi vấn đề về thương hiệu, Dựa trên ý tưởng của người khác ko được khuyến khích. Logo của bạn cần đại diện cho công ty của bạn. trường hợp bạn ăn cắp ý tưởng của người khác, nó là nỗi ám ảnh của doanh nghiệp và danh tiếng của nhà thiết kế như bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét