Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Bật mí màu sắc thương hiệu mọi người đề nghị biết đến

những nghiên cứu cho thấy rằng 85% một số khách hàng tậu sản phẩm là do các động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà cung ứng cong ty thiet ke logo công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ nhất của sản phẩm hướng đến người sử dụng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

không tính ý nghĩa là yếu tố logo cong ty tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với nhãn hiệu. thiết kế logo thương hiệu Nó kích thích đông đảo một vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một phương pháp nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung ứng muốn gửi tới người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, logo công ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, một số chuyên gia về phối màu đã đưa ra một vài gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

nhà hàng thiết kế logo đẹp thiết kế tem nhãn xin cảm ơn Các bạn đọc có theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét