Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Tiết lộ lý do Whatsapp đoạn tuyệt với BlackBerry và Nokia

Với Android, iOS thống trị lĩnh vực điện thoại di động và Microsoft Windows Phone/Windows 10 Mobile đang bám buộc thôi việc phía sau, WhatsApp thừa sức tạo cho mình một cơ sở người mua khổng lồ cong ty thiet ke logo công ty thiết kế logo chuyên nghiệp và tìm kiếm lợi nhuận từ đó. Thế cần, trong một thông cáo báo chí gần đây, WhatsApp (thuộc sở hữu của Facebook) có Bật mí sẽ giới hạn hỗ trợ cho BlackBerry OS (bao gồm BlackBerry 10), Nokia S40, Nokia Symbian S60, Android 2.1 và Android 2.2 hay Windows Phone 7.1. vào cuối năm nay.

>>> Tin liên quan: thiet ke profile

Tin tức này xuất hiện một tuần sau lúc WhatsApp kỉ niệm sinh nhật lần trang bị 7 và công bố số lượng người dùng dùng dịch vụ có cán mốc một tỷ người.

Đại diện WhatsApp cho biết: "Khi chúng tôi phát hành WhatsApp vào năm 2009, người dùng sử dụng vài thiết bị smartphone trông siêu khác với ngày hôm nay. khi ấy, Apple App Store chỉ mới được Vài tháng tuổi. Khoảng 70 phần trăm điện thoại thông minh bán ra thị trường vào thời điểm ấy chạy hệ điều hành của Nokia và BlackBerry. Trong lúc ấy, một vài hệ điều hành điện thoại di động phân phối bởi Google, Apple và Microsoft chiếm 99,5 phần trăm doanh thu của chúng tôi hiện nay. khi nhìn lại 7 năm đã qua, chúng tôi thấy rằng bắt buộc tập trung vào những nền tảng điện thoại đã toàn bộ người dùng nhất".

Rõ ràng tin tức này sẽ mang đến ít đa dạng thất vọng cho Một vài thị trường nơi những hệ điều hành cũ của Nokia vẫn chiếm thị phần đáng đề cập. WhatsApp đã tăng trưởng hầu hết kể từ khi nó được trình làng như là một ứng dụng nhắn tin đơn thuần. hiện nay, ứng dụng có hỗ trợ đông đảo tính năng rộng rãi như tiêu dùng Emoji, tin nhắn hình ảnh, gọi smartphone và thoại video. Và với sự đầu tư cực kỳ lớn như vậy, đương nhiên là WhatsApp muốn tập trung vào các nền tảng nào đã đông người sử dụng để nhanh chóng kiếm được lợi nhuận.

Thông cáo báo chí cũng khẳng định những trang bị điện thoại thông minh có vai trò cực kỳ quan trọng với WhatsApp nhưng việc mở rộng sang một số nền tảng chưa nhiều là không cần thiết vào thời điểm này. bộ nhận diện thương hiệu đẹp WhatsApp cho rằng đây là một quyết định rất cạnh tranh với nhà hàng nhưng đây là cách thức rẻ hơn để quý khách giữa liên lạc với người thân. Hơn nữa, BlackBerry cũng có không còn tập trung vào hệ điều hành BlackBerry OS nữa cần về cơ bản không thể trách WhatsApp khi họ ngưng đầu tư vào một nền tảng ko còn động lực lớn mạnh.

Lời khuyên của WhatsApp là Các bạn hãy sắp sửa nâng cấp di động của mình lên một cái iPhone, điện thoại di động Android hay Windows mới trong thời gian tới để tiếp tục được sự hỗ trợ của dịch vụ nhắn tin này.

Tham khảo: Theverge

WhatsApp gia nhập Câu lạc bộ 1 tỷ các bạn

WhatsApp gia nhập logo công ty Câu lạc bộ 1 tỷ khách hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét