Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Mọi người đã hiểu rõ đã có tới 200 triệu người sử dụng một vài tiện ích chặn quảng cáo

không dễ chịu gì lúc đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ quảng bá nhảy vào và làm phiền. Và ấy là lí do các Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) xây dựng thương hiệu. Theo báo cáo của BI Intelligence, hiện nay đã có sắp 200 triệu người sử dụng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiet ke logo doanh nghiep các trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số người dùng phần mềm chặn quảng cáo thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, nâng cao gần 50% so với cộng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Một số nội dung chính sau:

- Việc chặng quảng bá là mối đe dọa to cho những doanh nghiệp truyền thông kỹ thuật số đã doanh thu phụ thuộc nhiều vào quảng cáo. ví như việc chặn quảng cáo điện thoại thông minh tương đương với mức thiết kế logo đẹp trên máy tính để bàn thì một vài doanh nghiệp truyền thông công nghệ số của Mỹ có thể mất tới 9,7 tỷ USD từ quảng cáo công nghệ số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số dùng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ dùng Ad-block vô cùng khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng quý khách. một số nội dung liên quan đến đối tượng xem là nam người trẻ tuổi, chẳng hạn như các trang web về trò chơi video có tỷ lệ sử dụng Ad-block cao hơn so với những trang web tin tức nhắc chung. đã lẽ tỷ lệ PR trên vài website về video game cao hơn bắt buộc khách hàng thường bật Ad-block để tránh bị khiến phiền.

- Việc chặn PR đã thể sẽ trở thành rộng rãi hơn với việc Apple phát hành rộng rãi một số phiên bản mới của hệ điều hành dành cho laptop để bàn và thiết bị điện thoại vào cuối năm nay thiet ke bo nhan dang thuong hieu . đơn giản là vì Apple đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho vài nhà vững mạnh để tạo ra một số phần mềm chặn quảng bá, đặc biệt là trên các vật dụng điện thoại.

- Trình chặn quảng cáo thường dùng phương pháp rộng rãi nhất để chặn quảng bá là dựa vào danh sách shop vài máy chủ quảng cáo. khi một trang web được tải về, thiet ke logo ha noi một vài phần mềm chặn quảng bá sẽ dò tìm xem có các địa chỉ của máy chủ quảng bá không và ngăn chặn tải về nội dung quảng cáo có liên quan. những nội dung PR thường bị chặn theo thống kê của thiet ke tem nhan san pham BI Intelligence là video, các nội dung xuất hiện lúc tìm kiếm trên trình duyệt, quảng cáo trên mạng xã hội…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét