Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Bạn có hiểu Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Mách nhỏ tới bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile tập đoàn – một trong một vài tài liệu kinh doanh – bán hàng quan trọng đứng đầu với đông đảo nhà hàng. Chủ đề này sẽ bắt đầu với một vài bài viết:

  • Profile nhà hàng là gì?
  • Tạo sao nhu yếu kế profile công ty?
  • các tiện lợi mà profile doanh nghiệp mang đến.
  • Quy trình thiết kế profile nhà hàng
  • Thắc mắc thường gặp khi thiết kế profile siêu thị
  • các quan niệm sai về việc thiết kế profile nhà hàng
  • 10 điều bắt buộc làm để có cuốn hồ sơ năng lực nhà hàng xuất sắc
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực siêu thị xây dựng
  • một vài cái hồ sơ năng lực siêu thị tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho doanh nghiệp bạn

Hãy cộng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile nhà hàng là gì? bí quyết phân biệt vài dòng ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile doanh nghiệp là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: logo chuyen nghiep

[Mẫu thiết kế profile siêu thị Thủ Đô]
Một cuốn profile siêu thị có thể có rộng rãi một vài gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Giới thiệu doanh nghiệp, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile công ty được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Tiết lộ tóm tắt về công ty, lĩnh vực kinh doanh, một số ưu điểm, sản phẩm – dịch vụ, người dùng và một số dự án của doanh nghiệp đã thực hiện. Profile tập đoàn giúp khách hàng Tìm hiểu nhanh chóng về tập đoàn. Nó được coi như "bảo bối" được tiêu dùng khi bán hàng, Tìm hiểu năng lực nhà chế tạo, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile tập đoàn, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile nhà hàng, brochure, catalogue đều là một vài loại tài liệu được chú ý trong hoạt động marketing của một nhà hàng. Đôi khi một vài tài liệu này được tiêu dùng cùng nhau và chúng khiến nhiều người nhầm lẫn.

phương thức phân biệt một số chiếc tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu sử dụng, đối tượng đọc nhái, cách thiết kế và vài tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất lúc nhắc về tài liệu buôn bán. trường hợp mục đích của brochure là để Giới thiệu về doanh nghiệp thì ta có thể gọi ấy là profile siêu thị, trường hợp brochure sử dụng để Giới thiệu về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi đấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Mách nhỏ một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: logo cong ty

Brochure có rộng rãi quy phương pháp thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể dùng để Mách nhỏ khía cạnh về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực quảng bá, catalogue là tập tài liệu Tiết lộ về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc vài thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được dùng để sản xuất thông tin giúp các bạn dễ dàng Giới thiệu, so sánh và lựa chọn vài sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong một vài tài liệu trên đó là profile nhà hàng là tài liệu thường có tính duy nhất, còn các tài liệu brochure và catalogue có thể có đa dạng trong mỗi doanh nghiệp. Profile là tài liệu tự Giới thiệu siêu thị. Brochure là tài liệu quảng bá Bật mí khía cạnh về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Mách nhỏ danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Tìm hiểu sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiet ke profile cong ty

mọi sự khác biệt trên không mang tính cần mà chỉ giúp chúng ta có sự nghĩ đến hơi về từng dòng ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe vài thuật ngữ trên được dùng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ mẫu tài liệu nào.

đến đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với các tài liệu quảng cáo khác. Hãy tìm một số Do đâu doanh nghiệp bạn thiết yếu kế profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét