Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Mách nhỏ thực trạng website giá rẻ bây giờ

Dịch vụ thiết kế website giá rẻ ngày nay xuất hiện nhiều như "nấm sau cơn mưa". Với giá thành chưa tới 1.000.000 đồng là có một website.

>>> Tin nổi bật: thiet ke tem nhan san pham

tiêu dùng công cụ tìm kiếm Google, gõ từ khóa "web giá rẻ", người mua sẽ cảm thấy hoa mắt ngay khi nhận được hàng trăm, hàng ngàn thông tin PR từ những nhà hàng thiết kế website giá thấp, thậm chí có cả thiết kế website miễn phí. Thật khó để có thể đặt sự tin tưởng vào một đơn vị nào trong ma trận nhà sản xuất trên. Với mức giá sốc chỉ từ 500.000 - 1.000.000 đồng, khách hàng sẽ được thiết kế một website đơn giản, hỗ trợ tính năng đưa website lên vài công cụ tìm kiếm rộng rãi hiện nay: Google, Yahoo search, Microsoft Bing.

Với vài website giá thấp, họ sẽ tận dụng mã nguồn mở có sẵn, giao diện "sẵn có" và chỉnh sửa đôi chút trong vòng 1 ngày là người dùng đã có ngay một website hoàn chỉnh.

>>> Tham khảo: thiet ke logo ha noi

khi thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng tăng trưởng, chuyện lập web để PR hình ảnh, nhãn hàng hỗ trợ kinh doanh đối với các tập đoàn càng trở nên thiết yếu. Và với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, có thể nhận thấy với việc chỉ yêu cầu bỏ ra một khoản tầm giá nhỏ đã được nhận về trang web là giải pháp phù hợp. Song câu nói "tiền nào của nấy" của dân gian luôn đúng. Bởi khi sở hữu một trang web giá phải chăng thì điều ấy cũng đồng nghĩa với phần lớn những dịch vụ cho website của người dùng đều được "đơn giản hóa" đến mức tối đa.

Và cả một vài dịch vụ trước và sau bán hàng, vì họ định hình là "web giá rẻ" cần hầu như khi đã thực hiện xong đều không có chế độ hậu mãi, không thể nâng cấp được về sau. Thậm chí khách hàng vẫn nên tự bỏ tiền túi để đồ vật tên miền, hosting cho chính mình.

do đó, có thể đúc kết được các tiêu chí mà "web giá rẻ" ko thể thực hiện được

  • Website chạy nhanh, ổn định, giao diện nhiều năm kinh nghiệm.
  • Website thân thiện với rất nhiều các trang bị.
  • Hỗ trợ Seo web
  • ko sao chép nội dung chính từ website khác.
  • Dịch vụ chăm sóc website, hậu mãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét