Bối cảnh: Victory là một dòng tên đa dạng, đặc trưng có các sản phẩm cá tính. Và khi quyết định mở rộng thương hiệu sang dòng cá tính cao cấp, chị Huyền đã gặp nên toàn bộ cạnh tranh vì "Victory" ko thể đăng ký bảo hộ thương hiệu.
đặc thù hơn, mẫu tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ địa chỉ phong cách nào ngoại trừ phố, trong hẻm…
đấy là Lý do tại sao chị Huyền đề nghị tạo ra 1 thương hiệu mới sang trọng, ưa thích sở hữu định vị cao cấp của mình.
nên
- mang Tên thương hiệu
cá tính Pháp
Nữ tính
Tiếng reo vui
Lên giọng
Hai âm tiết
- sở hữu xây dựng
đơn thuần
Sang trọng
thời trang nhãn hàng
Màu vàng và đen
Giải Pháp
- Tên Thương Hiệu: Meris
- thiết kế nhãn sản phẩm
Meris là sự hài hòa logic của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".
Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.
Meris đáp ứng đông đảo những yêu cầu của chị Huyền đối mang tên nhãn hiệu, một chiếc tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một nhãn hiệu bắt mắt.
- Slogan: Shining Your Style
"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan xuất sắc cho 1 thương hiệu cá tính.
thời trang ko thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính cá tính và bắt mắt riêng của mỗi người. lúc khoác lên mình bộ trang phục của Meris, quý khách sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.
- Về xây dựng
Logo là hình ảnh chữ M – chữ loại thứ nhất của tên thương hiệu – đang soi mình trong gương.
Soi gương là hành động cực kỳ quen thuộc của người phụ nữ, đặc trưng là một vài phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt lúc đến mang Meris.
Tông màu dùng trong bộ nhận diện thương hiệu Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.
một vài hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 cá tính tối giản, tạo sự sang trọng cho nhãn hiệu, cũng như sản phẩm.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét