Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mách nhỏ các biến thể quanh tên nhãn hàng

Đây là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Dù cho tên nhãn hiệu của bạn với đơn thuần và dễ gọi như Sony thì vẫn có kẻ dám biến thành "Xoly" như thường.

Sonny, Xony, Soly, son ny, Soni, Sonni,… quả là một số biến thể khó lường. có thể bạn sẽ thấy phiền lòng và mong một loại tên đơn giản tới quá chính xác như "thương hiệu A, siêu thị B", nhưng vì sự giỏi của chính mình, chính tập đoàn, bạn hoàn toàn ko thể khiến cho vậy.
nhan-dien-thuong-hieu.jpg
► Biến thể quanh tên thương hiệu

>>> Xem thêm: thiết kế bao bì sản phẩm

trường hợp bị nhầm tên như vậy xảy ra tất cả trên thị trường. một số nhãn hiệu to cũng ko giảm thiểu khỏi, chứ đừng nhắc là bạn mới vào nghề. lúc người mua đọc nhầm tên nhà hàng, bạn cũng đừng khó chịu, hãy kể lại thật nhẹ nhàng và kèm thêm Một số câu chữa ngượng cho họ sẽ siêu hiệu quả.
sở hữu Một số tập đoàn đặt tên nhãn hiệu khó đọc tới nỗi họ đã buộc phải tạo ra 1 PR chỉ để dạy người dùng phát âm sao cho đúng, điển hình là mẫu nước hoa Swarovski. Thật lòng mà đề cập, đến tận bây giờ tôi cũng chưa từng một lần nỗ lực đọc đúng tên thương hiệu này.
có lẽ sau ví dụ trên bạn bắt buộc cảm thấy thật may mắn vì mình chưa rơi vào tình cảnh khốn khổ vì tên thương hiệu đến thế.

>>> Bạn có biết: thiết kế brochure chuyên nghiệp

Tôi siêu cảm mếm nhãn hàng OMO vì tính chính xác đến khó sở hữu biến thể của họ. Tuy nhiên, đối với đặt tên nhãn hiệu của bạn, việc ít với biến thể chưa hẳn đã kém cạnh, bạn có thể gặp rắc rối bởi tên quá đơn điệu và không gợi kể các bạn bất cứ điều gì về mình. Thật là tai hai khi bạn mang 1 "OMO" vật dụng hai, trong khi doanh nghiệp bạn không hề là Unilever, vững chắc con số 0 tròn trĩnh đang chờ bạn phía trước mặt.
Ngay như loại tên thương hiệu Goldidea của chúng tôi, là 1 chiếc tên hết sức đơn giản và dễ đọc mang cùng đồng mới… tiếp cận Tiếng Anh, cũng thường xuyên bị biến tấu thành: Golia, Golidea, Godia, …
Việc nhầm lẫn lúc đọc tên thương hiệu cũng không phải vấn đề gì tệ hại lắm! Đôi khi nó còn sở hữu tới rộng rãi ý nghĩa tích cực cho nhãn hàng, trường hợp dòng tên BeShine mà tôi đã đặt cho một thương hiệu thời trang, biến thể mang thể trở thành: Beside, BeShin, BiShine,… hầu hết một số biến thể thực ra cũng vô cùng tuyệt! đặc biệt là BeSide sở hữu ý nghĩa Luôn bên cạnh!

>>> Bạn yêu cầu biết: thiet ke logo ha noi

Điều quan trọng là … Đặt tên thương hiệu đẹp và rõ nghĩa, sẽ khó với khả năng gây nhầm lẫn hơn những tên viết tắt một mẹo kỳ cục!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét