Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Giới thiệu vài điều ko thể thiếu trên 1 bao bì


Thật ra thì không có bất cứ 1 quy tắc cứng kể nào để bạn khiến theo và tạo ra một số thiết kế ra vài bao bì ấn tượng. Tuy nhiên lúc chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Do đâu ư ? Bởi vì sẽ luôn có các yếu tố nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào đấy. Bài viết này sẽ kể về những khía cạnh thiết kế chính của bao bì sản phẩm và cung cấp lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiet ke tem nhan

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây quan tâm cho người khác, bạn nên sử dụng màu sắc nổi bật và hài hòa được với nhau cho các thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào một số chi tiết sau : màu sắc theo nhãn hàng, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn đề nghị chắc chắn rằng các màu sắc mà bạn chọn cho bao bì ko bị đối nhau một bí quyết lòe loẹt khó nhìn sẽ làm giảm sự hấp dẫn của gần như sản phẩm. một vài màu sắc bạn chọn nếu kết hợp tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau làm nổi bật bao bì sản phẩm của bạn trong mắt quý khách .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ thu hút sự chú ý của người dùng tới sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa bây giờ, bạn có thể yên tâm về những yếu tố hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và thu hút mạnh mẽ sự ưa chuộng của khách hàng.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ thu hút được người xem , nhưng bao bì của bạn yêu cầu được thiết kế thật đơn thuần và có thể đọc được trong nháy mắt. quý khách đề cập rằng họ chỉ bỏ Vài giây để đọc lướt qua các sản phẩm khi đi tập đoàn và thời gian ấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Vài từ. bởi vậy, bạn yêu cầu thiết kế dễ đọc và vài từ thể hiện trên bao bì sản phẩm yêu cầu thật cô đọng. Trên bao bì của bạn cần có logo, nhãn hàng , và 1 số thông tin thiết yếu. Với một vài từ ngữ quan trọng bạn cần dùng cỡ chữ lớn hơn để có thể đọc được trong khoảng cách từ xa . Bạn không nên chọn một vài font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng tránh tiêu dùng quá rộng rãi phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ yêu cầu rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc phải chăng nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn cần lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. vài chất liệu phân phối tốt có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi khi cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có lúc 1 thiết kế đơn giản in một màu lại làm cho nổi bật màu sắc bao bì sản phẩm. những chất liệu màu trắng thường làm nổi bạn những thiết kế bao bì của bạn, ấy cũng là 1 lựa chọn bạn có thể sử dụng rộng rãi.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm mức giá mà bạn dề ra.Bao bì phải lớn nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn ko phải thiết kế 1 bao bì quá lớn trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho khách hàng sau lúc tiêu dùng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù khi nhìn thấy vô cùng thời trang.
Bạn cũng có thể lôi kéo sự chú ý bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn phải đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn cất đa dạng rủi ro. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với những màu sắc vượt trội, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn thuần.

>>> Bạn cần biết: thiết kế brochure

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có rộng rãi đặc điểm, thành phần hay tính năng nhu yếu trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì thương hiệu thiết kế phát huy được gần như các khía cạnh thống nhất và ưa thích với sản phẩm. cho dù có phổ biến bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng lúc nhìn vào bao bì thi ngay lập tức nhận diện được nhãn hiệu của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì cần tạo ra sự nhất quán và những dấu hiệu nhận diện nhà hàng,doanh nghiệp hoặc một thương hiệu.

7. Thông tin địa chỉ

đa số một số bao bì sản phẩm bây giờ điều có mọi thông tin liên hệ , ấy là 1 điều quan trong nhất và không thể thiếu , vì lúc buộc phải quý khách có thể địa chỉ trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ ấy là phiền phức mà đó là 1 điều sẽ tạo phải uy tín của bạn , tập đoàn bạn , thương hiệu mà bạn miệt mài vững mạnh . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cùng của bao bì . bạn nên cần in rõ ràng một số thông tin này , hạn chế bị lòe , không nhìn rõ số diện thoại , shop ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng các bạn .

Thật ra mà nhắc trong thiết kế không có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi khi bạn yêu cầu buộc phải tao sự khác biêt, nhưng nó không đi qua xa với xu hướng hiện nay, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng đấy ko cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ đồ vật gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo bí quyết riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét