Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Giới thiệu màu sắc thương hiệu cần biết

Màu sắc thương hiệu

>>> Tham khảo: bo nhan dang thuong hieu

một vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài người mua mua sản phẩm là do vài động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được một vài nhà cung cấp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ 1 của sản phẩm hướng tới người sử dụng và người dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

>>> Tin mới: logo đẹp

ngoài ý nghĩa là yếu tố tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò siêu quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với thương hiệu. Nó kích thích rất nhiều một vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà chế tạo muốn gửi đến người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ gần đây, những chuyên gia về phối màu đã đưa ra vài gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

>>> Tin nổi bật: thiết kế logo doanh nghiệp

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắt.
CHúc khách hàng thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét