Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tiết lộ Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Giới thiệu siêu thị thông minh bạn đề nghị một quy trình thiết kế rẻ. Dưới đây, chúng tôi xin Mách nhỏ quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ buôn bán, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi nhà hàng. Tuy nhiên, không hề công ty nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để giai đoạn này đơn thuần, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, doanh nghiệp yêu cầu tạo một kế hoạch mà các nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • một vài tiêu chí cần thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • những công việc đề nghị chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp cung cấp thông tin cho đọc fake, tạo sự chú ý hứng thú và dẫn dắt độc fake hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung rẻ, cách thức thực hiện dưới đây được Sao Kim dùng trong các dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập những tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên một số dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc nhái, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, cá tính, một vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm một số mục, tiểu mục cần có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện toàn bộ nội dung profile tới từng khía cạnh. Tại bước này một vài chuyên viên Copywriter sẽ biến vài mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành những thông điệp marketing hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục người dùng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong ví như profile của bạn bắt buộc thể hiện nhiều hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư kỹ lưỡng. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ liền lôi kéo sự chú ý của quý khách và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm làm rõ ràng một vài cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước ấy mà thôi.
một số khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau ấy cũng được thực hiện kỹ càng. Hình ảnh của bạn ko một vài sử dụng tốt cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

lúc đã có rất nhiều vài nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp gần như vài nguyên liệu này lại dưới một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

một vài điểm nên để ý trong quá trình thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế yêu cầu ấn tượng, phong cách.
  • Hình ảnh bắt buộc thể hiện được thông điệp đề nghị truyền tải và thích hợp với bối cảnh.
  • vài trang bắt buộc đề nghị đảm bảo tính nhất quán.
  • không sử dụng quá nhiều font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn bắt buộc đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ bắt buộc đủ lớn và dễ đọc.
  • tiêu dùng hình ảnh thực tế thay thế cho một vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile công ty. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy bí quyết của profile siêu thị

Quy cách: Profile doanh nghiệp thường dùng một số form cái khá "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách thức đóng gáy phụ thuộc đa dạng vào dung lượng của cuốn profile. ví như bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn cách thức đóng gáy dập ghim. Còn nếu là một cuốn profile đa dạng trang, cách dán gáy sẽ làm cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: ngày nay có nhiều lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. chiếc giấy phổ thông nhất là Couches. nếu bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ko kể giấy Couches có thể dùng rộng rãi chiếc giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Bật mí siêu thị hay những ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường sử dụng bí quyết in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, một vài hình ảnh dính mực in được ép lên vài tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi tiêu dùng với in thạch bản, công nghệ này giảm thiểu được việc làm cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu thế của việc in offset là chất lượng hình ảnh vô cùng cao và dễ gia công hơn so với một vài dòng hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp nên số lượng in buộc phải đủ to (thông thường từ 1000 bản) để seo hóa về giá tiền.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung cấp profile cho nhà hàng, quy trình này có thể thay đổi ít rộng rãi tùy theo từng nếu cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, nhiều năm kinh nghiệm và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như cực kỳ khó khăn (đôi lúc công ty mất phổ biến năm trời để tự xoay sở với profile nhà hàng mình) trở thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của những siêu thị lớn. nếu bạn cần sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, hãy shop với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét