Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Nguyên nhân cần phải có kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong phổ biến ngành hàng khác, có siêu thị từ lâu đã tiêu dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả các tập đoàn chưa hề thiết kế profile. ví như bạn đang cân nhắc việc thiết kế profile cho tập đoàn mình thì một số gợi ý trong bài viết này sẽ siêu hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: thiết kế logo thương hiệu

chiếc thiết kế profile nhà hàng Lotas

Profile tập đoàn là loại tài liệu tự Giới thiệu ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể dùng cho rộng rãi mục đích khác nhau. Một mẹo rộng rãi nhất bạn tiêu dùng profile khi:

  • Mách nhỏ doanh nghiệp trước đối tác, quý khách tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Giới thiệu về tập đoàn bạn. Với profile tập đoàn, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước các bạn …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn yêu cầu có hình ảnh giỏi hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • tiêu dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : các bạn của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực doanh nghiệp bạn không? Có đề nghị bạn yêu cầu trả lời cộng một câu hỏi đơn giản lặp đi lặp lại như "công ty bạn làm cho về lĩnh vực gì? ở đâu? xây dựng thương hiệu từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … nếu đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong một vài lần sau.

>>> Tin thêm: thiết kế logo doanh nghiệp

  • Giúp khách hàng, đối tác có cảm nhận về doanh nghiệp bạn chuyên nghiệp hơn : không những vậy, profile cũng giúp doanh nghiệp mới xây dựng thương hiệu có được hình ảnh giỏi và "quy mô" của những công ty lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: chẳng hề lúc nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại quý khách sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay những thông tin mình cần. Mặt khác, website ko phải có tác dụng khi mà người mua của bạn không kết nối với internet.

  • Giúp người mua của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, khi nào : người mua có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Tiết lộ chào hàng, khi duyệt hồ sơ thầu, khi xem xét các đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ khi nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. các bạn có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như những ấn phẩm quảng cáo khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một loại quảng bá, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít lúc vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là những tài liệu có giá trị sử dụng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số tầm giá PR thường xuyên ví như người dùng lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét