Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Coi lại những xu thế thiết kế website năm 2015

1. Responsive

Responsive là thuật ngữ chỉ sự tương thích website của bạn với đông đảo các vật dụng từ PC, máy tính cho đến Tablet, điện thoại thông minh. Một website hỗ trợ Responsive luôn được công cụ tìm kiếm to nhất hiện tại Google ưu tiên. Chính do vậy Responsive đã nhanh chóng phát triển thành một chuẩn mực trong thiết kế website hiện nay.

>>> Xem thêm: logo công ty

2. Flat Design

Thiết kế giao diện phẳng (Flat Design) là một cá tính thiết kế được lưu ý hiện tại trên thế giới. vài đặc tính của Flat Design khiến cho các bạn luôn hài lòng, đấy là sự tối giản trong thiết kế nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế.


3. Sticky Menu

Sticky Menu là dạng Menu dính chặt vào đỉnh một website, hoặc thậm chí quý khách còn thấy nó dính chặt vào phần cuối của một website. Công dụng của nó là giúp khách hàng truy cập nhanh vào Menu mà ko đề nghị buộc phải cuộn lên trên. ngoại trừ ra Sticky Menu đặt cuối một website còn hiển thị Email, số Hotline,....

>>> Bạn bắt buộc biết: thiet ke catalog

4. Tiles Design

Tiles Design là dạng thiết kế theo kiểu Tiles như Windows 8, Windows 10. Thiết kế website dạng Tiles tạo bắt buộc sự khác biệt, sự ấn tượng so với một số website còn lại. Tuy nhiên Tiles Design chỉ phù hợp với một số nhóm ngành nghề thích hợp.

5. Parallax Web Design

ví như như xu hướng thiết kế phẳng mang đến một giao diện đơn thuần thì thiết kế web Parallax lại tạo cho người dùng những trải nghiệm tươi mới và đầy thú vị. một số website được thiết kế với hiệu ứng Parallax sử dụng Parallax Scrolling là công nghệ chính cho phép những ảnh nền di chuyển ở những tốc độ khác nhau, khiến cho ảo giác về sự chuyển động và có chiều sâu.

6. Typography

Typography là bắt mắt thiết kế ko sử dụng hình ảnh mà chủ yếu dùng những con chữ để truyền đạt nội dung và thông tin đến người dùng. không tính ra, một vài website hiện nay còn được hỗ trợ bởi đa dạng cái Font khác nhau như: Google Font, font-face,....

7. Ghost Button

Đặc điểm dễ nhận thấy của Ghost Button chính là sự trong suốt, thường chỉ có màu trắng và được đặt trên một ảnh nền hoặc một slideshow. Ghost Button thường xuất hiện ở những website có thiết kế dạng tràn màn hình (oversize) và hơi vượt trội lúc được dùng một phương thức tương phản với màu nền.

8. tăng cường trải nghiệm đa phương tiện

xu hướng dùng HTML5 thay cho Flash trong ứng dụng của một vài website về đa phương tiện ngày càng phát triển thành rộng rãi. Hiệu quả của việc này giúp tạo yêu cầu những hiệu ứng huyền ảo trên website đồng thời giảm thời gian tải load time so với Flash. Một video hấp dẫn làm background website sẽ nhanh chóng thu hút sự ưa chuộng của độc nhái ngay lần đầu truy cập vào website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét