Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tìm hiểu những cách về nhãn hàng khiến cho số đông người

"Trong thời đại bây giờ, chúng ta phải đến một vài câu chuyện để thiết kế một số thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% người mua cảm thấy mang cảm tình và với xu thế mua vài sản phẩm ẩn chứa các nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Vì sao Do đâu ngày nay những thương hiệu đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content buôn bán.

thiết kế logo doanh nghiệp

Vậy làm thế nào để nội dung của nhãn hàng trở thành vượt trội giữa vô số một số nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại hiện nay, chúng ta cần tới một vài câu chuyện để khiến các thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

vài marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như ngày nay - đều là một vài nghệ thuật gia trong việc nói chuyện.

sở hữu nền tảng khoa học bây giờ, một câu chuyện có thể chạm đến trái tim các bạn nhất định sẽ mang lại thành công rực rỡ cho thương hiệu. các chuyên gia quảng cáo & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính do đó họ đã và đang ra sức nhắc vài câu chuyện tối ưu về nhãn hàng.

làm cách nào để tạo nên một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng đề cập gì cả, hãy chứng minh

Chỉ kể thôi thì chưa đủ, bạn bắt buộc khéo léo để cho khán kém chất lượng của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn logic như thế nào theo 1 bí quyết trùng hợp nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm tới nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong các đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ bên cạnh của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả đấy. Sau đó, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung thiết bị hai.

Cuối cộng, các người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? mọi vài người phụ nữ đấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ ko biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp cực kỳ mạnh mẽ, ấy là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ không tính của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của người mua

cách thức thiết bị hai là bạn bắt buộc để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, khiến họ nhận thức rõ hơn hoặc khiến thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với loại nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cộng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và không mang sự khác nhau lúc bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương đa dạng hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. sử dụng những nhân vật với liên kết mang khách hàng hoặc thể hiện tính phương pháp nhãn hàng

khách hàng với xu thế sắm sản phẩm từ những nhãn hiệu họ cảm thấy liên kết. ví như họ thấy các quảng bá về vài nhân vật có liên quan tới cuộc sống của họ, khả năng họ thành các bạn của bạn cực kỳ cao. Cụ thể, bạn có thể sử dụng vài câu chuyện của quý khách hiện tại để thu hút khách hàng mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này nhắc về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều dùng đồ của Patagonia và cách thức mà thương hiệu này vươn lên là một phần cuộc sống của vài nhà thám hiểm này. bí quyết thức đề cập chuyện gợi sự lưu ý tới quần áo nhưng vẫn ko khiến lu mờ lời một số nhân vật.

4. khiến cho nổi bật tiện lợi

logo đẹp

Nêu lợi ích của những sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn bắt buộc buộc phải làm cho nổi bật chúng theo một mẹo thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa thấp nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ngoài việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được tiện dụng nhãn hàng của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học khi rong ruổi khắp thế giới hoặc lúc bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy cạnh tranh như hiện tại là thực sự là 1 thách thức cực kỳ lớn lớn, tuy nhiên trường hợp bạn khiến được thì đấy cứng cáp là 1 thành công rực rỡ đối có thương hiệu. Hãy nhắc một số câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét