Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile siêu thị

Dưới đây là Một vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile nhà hàng. Sao Kim xin Tiết lộ để bạn tham khảo.

1. siêu thị tôi đã có website vậy thiết yếu kế profile để làm gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như bây giờ suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: thiet ke logo thuong hieu

Hãy khoan đã. chẳng hề khi nào người dùng cũng truy cập website để đọc thông tin về công ty bạn. Vả lại người mua sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay một số thông tin mình bắt buộc. Mặt khác, website không phải có tác dụng lúc mà quý khách của bạn không kết nối với internet.

2. PR in ấn đã lạc hậu so với công nghệ internet

chẳng hề có sự lạc hậu nào. những phương tiện truyền thông hiếm khi thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. hiện nay, chúng ta chứng kiến nhiều hơn vài dòng quảng cáo in ấn. Internet không thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn quảng bá in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ nên tặng profile cho một số các bạn thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ lúc bạn muốn hạn chế doanh thu của mình thì mới buộc phải hạn chế tặng profile cho tất cả đối tượng liên quan. Càng quảng cáo nhiều, bạn càng có phổ biến khách hàng. bởi thế, hãy dành profile của bạn cho càng nhiều người càng tốt.

4 . In ấn profile là rất lãng phí

Bạn có thể dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên giá thành đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc tiêu dùng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để đem lại cho bạn người mua mới và doanh thu mới. bởi thế ko phải có chuyện lãng phí ở đây.

5 . tập đoàn tôi rất nhỏ (Mới thành lập) thì đâu nhu yếu kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. những doanh nghiệp to thường có profile "hoành tráng". Vậy giả dụ bạn cũng có một profile nhiều năm kinh nghiệm, doanh nghiệp bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: thiết kế logo đẹp

6 . Đính kèm tất cả đông đảo thiết bị vào profile

khách hàng của bạn có không quá 10 phút để Giới thiệu về bạn qua cuốn profile. nếu bạn muốn đưa đầy đủ số đông trang bị vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, những bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ khiến khách quá tải và ko thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật phổ biến vào profile

buộc phải nhớ người mua xem profile của bạn chứ không đọc nó. bởi vậy hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho người dùng. Nội dung văn bản phải cô đọng, súc tích.

Trên đây là vài quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này ko ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng bí quyết gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét