Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tiết lộ Quy trình thiết kế – In ấn profile siêu thị

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tiết lộ siêu thị thông minh bạn yêu cầu một quy trình thiết kế phải chăng. Dưới đây, chúng tôi xin Tìm hiểu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ kinh doanh, bán hàng quan trọng trong hoạt động marketing của mỗi nhà hàng. Tuy nhiên, ko phải công ty nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để giai đoạn này đơn giản, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, nhà hàng bắt buộc tạo một kế hoạch mà một vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • vài tiêu chí bắt buộc thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • vài công việc buộc phải chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp phân phối thông tin cho đọc giả, tạo sự lưu ý hứng thú và dẫn dắt độc kém chất lượng hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung tốt, mẹo thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong các dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập các tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc nhái, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, cá tính, các thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm vài mục, tiểu mục yêu cầu có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện toàn bộ nội dung profile đến từng khía cạnh. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến một số mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành vài thông điệp buôn bán hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục các bạn, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong ví như profile của bạn yêu cầu thể hiện rộng rãi hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư kỹ càng. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự thu hút sự lưu ý của người mua và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm làm rõ ràng một vài cảm nhận mà người dùng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
một vài khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đấy cũng được thực hiện cẩn thận. Hình ảnh của bạn không một số dùng tốt cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

lúc đã có hầu hết một vài nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp tất cả một vài nguyên liệu này lại dưới một thời trang thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

những điểm yêu cầu quan tâm trong quá trình thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế yêu cầu ấn tượng, bắt mắt.
  • Hình ảnh bắt buộc thể hiện được thông điệp buộc phải truyền tải và ưng ý với bối cảnh.
  • các trang đề nghị cần đảm bảo tính nhất quán.
  • ko tiêu dùng quá nhiều font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn yêu cầu đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ phải đủ to và dễ đọc.
  • sử dụng hình ảnh thực tế thay thế cho vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile tập đoàn. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy phương thức của profile nhà hàng

Quy cách: Profile doanh nghiệp thường dùng vài form mẫu hơi "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. phương pháp đóng gáy phụ thuộc nhiều vào dung lượng của cuốn profile. trường hợp bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn mẹo đóng gáy dập ghim. Còn trường hợp là một cuốn profile rộng rãi trang, phương pháp dán gáy sẽ làm profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện tại có phổ biến lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. mẫu giấy phổ thông nhất là Couches. trường hợp bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoài giấy Couches có thể sử dụng đa dạng chiếc giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

kỹ thuật in ấn profile

In profile Bật mí nhà hàng hay những ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường tiêu dùng phương pháp in Offset.

In Offset là một công nghệ in ấn trong đó, một vài hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là một vài tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi tiêu dùng với in thạch bản, khoa học này tránh được việc làm cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu điểm của việc in offset là chất lượng hình ảnh rất cao và dễ gia công hơn so với vài chiếc hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp bắt buộc số lượng in yêu cầu đủ to (thông thường từ 1000 bản) để SEO hóa về giá thành.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung ứng profile cho siêu thị, quy trình này có thể thay đổi ít đa dạng tùy theo từng trường hợp cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, nhiều năm kinh nghiệm và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như rất cạnh tranh (đôi lúc nhà hàng mất rộng rãi năm trời để tự xoay sở với profile tập đoàn mình) trở nên khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của những nhà hàng lớn. ví như bạn yêu cầu sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy cửa hàng với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét