Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Mách nhỏ vài lưu ý bổ ích để có một website bán hàng hấp dẫn

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp kinh doanh cho một vài địa chỉ mới khai trương và đã có nhãn hiệu. lúc mua hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của nhà hàng hoặc tổ chức. nhãn hàng càng nổi danh càng có đủ khả năng để tạo một địa chỉ trực tuyến với một trang chủ bắt mắt, hiện thị một vài tính năng tối thiểu buộc phải có. Một logo nổi tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cộng với nút "Mua" là phần lớn những gì có cho những thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiết kế brochure






2. Cam kết tậu bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

rất nhiều người thường quyết định ngay họ thích hay ko thích một website , đó là Tại sao bạn bắt buộc lôi kéo sự chú ý của họ trong những giây phút đầu tiên họ truy cập vào trang web; giả dụ không họ sẽ tìm đến một liên hệ online khác với một trang chủ lôi kéo hơn. ko có gì thu hút họ nhanh hơn bằng vài thỏa thuận tậu bán. Hàng triệu người dùng tậu như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Vài quý khách thì bị lôi kéo bởi chính sách giao hàng miễn phí, Một số là do những nhãn hàng lớn giảm giá. Tuy nhiên gần như rất nhiều người đều ưa chuộng tới một chiến dịch ưu đãi hoặc đại cái như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là trang bị thứ 1 những người lướt web tìm kiếm. vài cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích quý khách chi, chi và chi. Chính do vậy, việc đặt vài banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc đề nghị làm. Giao hàng miễn phí cũng là điều đa dạng người ưng ý. ngày nay bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho phải bạn yêu cầu tính đến giá thành giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình mức giá giao hàng ko bảo đảm, nhiều shop thường điều chỉnh giá đặt hàng kém cạnh nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với các khách hàng, việc mua từ những nhà bán lẻ lớn và một vài liên hệ đã có nhãn hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy trường hợp không phải là tậu hàng số lượng to. do vậy giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và chẳng hề là rào cản cho các người dùng dạng này. Hơn nữa, việc sắm hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể rẻ hơn tậu trong một số gian hàng và cửa hiệu- ấy là Tại sao giảm giá bán tới mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và các sản phẩm được sử dụng rộng rãi

>>> Bạn có thể biết: bộ nhận dạng thương hiệu

khi có tin tức, ưu đãi, hay sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà khách hàng đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi phải chăng nhất để chào hàng. Đừng khiến người mua thấy quá khó để tìm thấy một số sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời quý khách xem qua Một số sản phẩm mới đang chào bán phải chăng hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được ưa chuộng. Hãy xem 5 liên hệ trực tuyến nổi tiếng dưới đây để thấy được họ đã khiến cực kỳ phải chăng trong việc thu hút sự sử dụng rộng rãi của quý khách vào vài sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có thương hiệu

chẳng hề lúc nào cũng có thể đoán trước quý khách tiếp theo đang tìm kiếm cái gì, nhưng nó ko có nghĩa là bạn cần đặt hầu hết sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn yêu cầu khiến cho là thu hút nhiều sự sử dụng rộng rãi và đưa ra lời chào hàng thú vị. phương thức này sẽ tạo buộc phải sự khác biệt to cho những nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm đa dạng. nếu bạn có các mặt hàng đã có nhãn hàng để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ thu hút sự để ý rất lớn đặc thù với một vài người mua lần thứ nhất truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có đa số nhà bán lẻ to là một vài đơn vị phân phối "mua hàng theo nhãn hiệu". quý khách có thể tìm thấy thiết bị họ buộc phải thông qua các kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ mua hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong vài trang thương mại điện tử. Một cửa hàng ko thể nào không có chức năng giỏ sắm hàng. Biểu tượng giỏ sắm hàng rộng rãi nhất là một chiếc giỏ đơn giản hoặc có thể chọn dòng gì tương tự cho trang của bạn. phổ biến địa chỉ cũng sản xuất cho người mua vài tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra phần lớn đơn hàng trước đây và hiện nay. Bất kỳ người dùng nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. không tính ra, chủ của một vài tài khoản như vậy có thể nhận các chiết khấu đặc trưng từ chủ địa chỉ và tham gia rộng rãi chương trình ưu đãi. giả dụ bạn sắm hàng tại một cửa hàng online to có phổ biến sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) buộc phải có. Điều này cũng ưa thích với các bạn tìm sắm một sản phẩm đặc trưng mà họ chỉ buộc phải xác định trang web của bạn có hay ko để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

các trang web thương mại điện tử bán hàng cho rộng rãi người mua từ rộng rãi nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo phương pháp họ thích. Hơn nữa, cũng có một số giảm thiểu công nghệ đối với cách thức thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đấy là Vì sao đề nghị xác định rõ lựa chọn cách thanh toán nào từ trước. Ví dụ, những website thương mại điện tử không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi cửa hàng thanh toán hóa đơn của người mua và địa chỉ giao hàng trong cùng quốc gia. địa chỉ trực tuyến thông thường tiêu dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền lúc giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc buộc phải ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua vài ví dụ sau, yếu tố thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một cách thức dễ nhận diện.





7. những liên kết đến các trang mạng xã hội

Người ta đề cập rằng toàn bộ 20% việc mua bán trực tuyến được quyết định sau khi lướt qua một vài trang mạng xã hội. Người ta có xu thế lấy ý kiến toàn bộ. một số trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi tốt nhất, nếu ko muốn nói là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn phải liên quan đến đông đảo vấn đề. Hơn nữa, một vài tài khoản trên mạng xã hội đem đến cơ hội logic để tự cải thiện: các cùng đồng mạng có thể giúp xác định khách hàng tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm người dùng mới là một vài người chưa quen với vài cửa hàng trực tuyến. Đối với các shop trực tuyến, đây là kênh tốt để Tìm hiểu đến người dùng sản phẩm mới nhất hoặc những chương trình bán hàng đặc biệt nhắm đến vài thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy các ví dụ thành công của việc sử dụng mạng xã hội.





8. Số điện thoại địa chỉ và hỗ trợ trực tuyến

Với việc mua tậu trực tuyến, người mua sẽ tương tác với người bán thông qua mạng lap để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, người dùng sẽ yêu cầu ai ấy để thảo luận về việc này. Đây là chính là Tại sao thiết yếu một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là một số hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc người dùng. giả dụ việc tậu bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, đề nghị bắt buộc chế tạo dịch vụ các bạn 24 giờ để giải quyết phần đông một số thắc mắc trước lúc sắm và sau lúc mua. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi làm việc của họ hoặc tại nhà, chính do đó mà tậu bán- và bất kỳ yêu cầu nào kèm theo- có thể tới bất kỳ khi nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 shop trực tuyến phân phối hỗ trợ các bạn nhanh chóng và chuyên nghiệp đầy đủ lúc tất cả nơi.





9. Bản đồ đi tới liên hệ

Bản đồ tìm vị trí shop là lựa chọn nên có cho một số shop trực tuyến có một số đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. phổ biến các bạn thận trọng thích tìm kiếm liên hệ trên thực tế trong website để tìm địa điểm liên hệ hoặc chi nhánh gần nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc bắt buộc bên trên hoặc dưới của trang. ví như cửa hàng này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ rẻ để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm shop đặc thù theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc liên hệ. Hãy xem xét một số thanh tìm kiếm shop trên các trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là những hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp người dùng yên tâm lúc tậu sắm tại trang mạng này. một số trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. những chứng nhận như vậy giúp người dùng cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. các khách truy cập đến được thuyết phục hơn để mua bán nếu họ biết rằng một vài yếu tố liên quan đến thanh toán thì ko bị ai chú ý Cũng buộc phải lưu ý rằng trustmark chẳng hề là vấn đề đối với một vài nhãn hàng đã có nhãn hiệu mạnh. Họ không phải bắt buộc đi qua vài kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ngoài trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn tiện dụng, mô tả khía cạnh sản phẩm và ý kiến người sử dụng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín thấp trên mạng. Hãy quan tâm rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều khách hàng mong đợi khi họ nên bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét